Mục đích: Cập nhật / theo dõi hồ sơ giấy tờ gốc của nhân sự.

Bước này nằm trong Thao tác Thêm/ sửa Hồ sơ nhân sự.


Thao tác: Cập nhật (thêm/ bớt/ sửa thông tin về hồ sơ giấy tờ gốc)

- Bước 1: Trong các Thao tác Thêm mới hồ sơ/ hoặc sửa hồ sơ. NSD chọn Thẻ Hồ sơ QĐ cá nhân. Màn hình hiển thị lưới "Hồ sơ giấy tờ gốc".

       - Bước 2: Bấm nút Cập nhật. Hệ thống hiển thị màn hình "Bổ sung giấy tờ hồ sơ gốc" (hình dưới).

       - Bước 3: Đánh dấu chọn tại cột "Có nhận" cho các loại giấy tờ có trong hồ sơ bản cứng của nhân sự/ Hoặc bỏ đánh dấu tại cột này nếu muốn loại bỏ một loại giấy tờ khỏi danh sách.

       - Bước 4: Cập nhật thông tin "Phân loại" bằng cách bấm chuột vào cột và chọn một trong các loại: Bản gốc/ Bản photo/ Bản công chứng.

       - Bước 5: Bấm nút Chọn file để chọn gắn file ảnh/ hoặc file Scan hồ sơ/giấy tờ đang cập nhật.

       - Bước 6: Bấm nút Lưu. Hệ thống quay lại màn hình chức năng Hồ sơ nhân sự. Người dùng có thể kiểm tra lại các thông tin vừa cập nhật được hiển thị trên lưới.

Ghi chú: Để cập nhật lại danh sách hồ sơ giấy tờ gốc (thêm; bớt; chỉnh sửa phân loại, ghi chú), người dùng lại tiếp tục thao tác lặp lại các bước trên.


Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Free help authoring tool