Mục đích: Giúp cho bộ phận TCNS của đơn vị theo dõi, qun lý được số nhân sự giảm (thuộc tình trng không còn làm việc) trong năm.

- Giao diện:

Mở form: Chọn phân hệ Nhân sự → Vào menu Nhân sự giảm → Chọn mục Danh sách nhân sự giảm. Hệ thống hiển thị giao diện gồm:

Hình : Giao diện Danh sách nhân sự giảm

  1. Giới thiệu màn hình chức năng

Màn hình chức năng gồm các phần:

- Phía bên trái màn hình: Hiển thị danh sách nhân sự nghỉ việc của năm được chọn.

- Bên phải màn hình: Hiển thị chi tiết thông tin Quyết định nghỉ việc và chi tiết thông tin của từng nhân sự nghỉ việc.

  1. Thêm mới nhân sự nghỉ việc

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bấm nút trong mục danh sách nhân sự giảm

Bước 2: Nhập các thông tin Quyết định nghỉ việc bên giao diện bên phải: Số QĐ, ngày ký, người ký, chức vụ ký, nội dung QĐ và file văn bản đính kèm (nếu có)

Bước 3: Cập nhật thông tin nhân sự nghỉ việc.

Bấm nút trong combobox để chọn nhân sự nghỉ việc.

Cập nhật ngày nghỉ việc, hình thức nghỉ việc và các thông tin khác như: Lý do, mức trợ cấp, mức đền bù (nếu có)

Bước 4: Bấm nút để lưu thông tin nghỉ việc.

Chú ý: Đối với các NS nghỉ việc thuộc các đối tượng nghỉ hưu, điều động sang đơn vị khác được cập nhật từ quá trình điều động, thuyên chuyển hoặc từ quy trình nghỉ hưu.

NSD cũng có thể vào sửa hoặc xóa thông tin nhân sự nghỉ việc bằng cách chọn nhân sự và bấm vào nút [sửa] hoặc [xóa] phía trên màn hình giao diện.


Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Full-featured EPub generator