Hình: Giao diện Hồ sơ công nhận sáng kiến


Các thông tin trên form bao gồm số quyết định công nhận sáng kiến, ngày ký, người ký, chức vụ, nội dung quyết định, file văn bản đính kèm, danh sách chi tiết cá nhân có sáng kiến.

  1. Thêm mới quyết định công nhận sáng kiến:

Bước 1: Để thêm mới ấn nút , Form thêm mới được hiển thị như sau:

Hình: Giao diện thêm mới một quyết định công nhận sáng kiến


Bước 2: Nhập thông tin trên form:

- Số quyết định:

- Ngày ký:

- Người ký:

- Chức vụ:

- Nội dung quyết định:

- File văn bản:

- Danh sách cá nhân có sáng kiến: Bấm nút trên form để mở danh sách nhân sự tại đơn vị.

Hình: Thêm mới NS trong quyết định công nhận sáng kiến

Chọn các nhân sự có sáng kiến, sau đó bấm nút để đẩy danh sách được chọn vào lưới danh sách chi tiết.

- Để bỏ các nhân sự khỏi lưới danh sách cá nhân có sáng kiến, chọn danh sách cá nhân trên lưới, bấm nút

Bước 3: Sau khi nhập các thông tin trên form, bấm nút để lưu thông tin sáng kiến.

  1. Sửa một quyết định sáng kiến.

Chọn một quyết định sáng kiến, form sẽ hiển thị thông tin về quyết định sáng kiến đó như hình dưới đây :

Hình: Sửa Quyết định sáng kiến

Ấn nút   và sửa thông tin của quyết định này. Sau đó ấn hệ thống sẽ lưu dữ liệu.

  1. Xóa một quyết định sáng kiến

       Bước 1: Chọn 1 quyết định từ lưới danh sách quyết định bên trái form, ấn nút để xóa quyết định này.

Bước 2: Hệ thống hiển thị cảnh báo ‘ Bạn có muốn xóa Quyết định sáng kiến này không’. Chọn nút [Chấp nhận] để xóa dữ liệu hoặc chọn nút [ Không] nếu không muốn xóa dữ liệu.


Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Easily create EPub books