Hình: Giao diện hồ sơ tai nạn lao động

Cán bộ y tế tiến hành nhập hồ sơ tai nạn lao động trong đơn vị.Các thông tin bắt buộc nhập gồm tên nhân viên và ngày bị tai nạn lao đông (Có * đỏ đánh dấu).Các thông tin con lại như ngày nhập viện, ngày xuất viện,có bị tử vong không,số giám định,ngày giám định cán bộ nhập luôn hoặc bổ sung khi có thông tin bằng cách sửa hồ sơ.

  1. Thêm mới hồ sơ tai nạn lao động

Bước 1: Để thêm mới ấn nút , Form thêm mới được hiển thị như hình trên.Cán bộ y tế nhập các thông tin liên quan.

Bước 2: Sau khi đã nhập xong các thông tin về hồ sơ tai nạn lao động ấn nút để lưu thông tin.

Phần thông tin về hồ sơ tai nạn lao động sẽ hiện thị trên lưới.

  1. Sửa hồ sơ tai nạn lao động

Bước 1: Chọn 1 dòng dữ liệu trên danh sách hồ sơ tai nạn lao động và ấn nút  để sửa chi tiết hồ sơ.

Bước 2: Sau khi sửa xong các thông tin ấn nút để lưu thông tin

  1. Xóa hồ sơ tai nạn lao động

Bước 1: Chọn 1 dòng dữ liệu  muốn xóa trên danh sách hồ sơ tai nạn lao động ấn nút để xóa dữ liệu.

Bước 2: Hệ thống hiển thị cảnh báo ‘ Bạn có muốn xóa không’. Chọn nút [ chấp nhận] để xóa dữ liệu hoặc chọn nút [ không] nếu không muốn xóa dữ liệu



Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Create HTML Help, DOC, PDF and print manuals from 1 single source