Kiểm tra dữ liệu thông tin hồ sơ
- Mục đích: Hỗ trợ đơn vị liệt kê ra các thông tin cập nhật chưa chính xác, hoặc chưa logic về mặt thời gian hay dữ liệu rác còn tồn tại trong dữ liệu nhân sự của đơn vị.
- Giao diện:
Mở form: Chọn phân hệ Nhân sự→ Vào menu Hồ sơ → Chọn danh mục kiểm tra dữ liệu hồ sơ. Hệ thống hiển thị giao diện gồm:
Hình: Giao diện kiểm tra dữ liệu hồ sơ
- Giới thiệu màn hình chức năng: Màn hình chức năng chia thành các Tab để kiểm tra thông tin như: Hợp đồng lao động/ vị trí chức danh/ Thông tin lương/ Ngành kinh tế/ Đào tạo/ ngành nghề CNKT/ Khác.
- Kiểm tra thông tin
Bước 1: Chọn tab thông tin cần kiểm tra
Bước 2: Nhập khoảng thời gian cần kiểm tra thông tin (mặc định hệ thống hiển thị là trong năm hiện tại)
Bước 3: Check chọn vào mục “Gồm đơn vị trực thuộc” nếu cần
Bước 4: Bấm nút kiểm tra, hệ thống sẽ trả ra danh sách các nhân sự có thông tin dữ liệu hiện tại chưa hợp lệ. Dữ liệu không hợp lệ là dữ liệu không thỏa mãn các điều kiện tương ứng được nêu trong mục ghi chú dưới các lưới kết quả hiển thị. Ví dụ: đối với quá trình lương thì tại mỗi thời điểm nhân sự chỉ có 1 quá trình lương hiện hưởng và các quá trình lương không còn là hiện hưởng thì phải được cập nhật ngày kết thúc.
Bước 5: Người sử dụng căn cứ vào danh sách kết quả hiển thị để kiểm tra và cập nhật bổ sung các thông tin còn thiếu của nhân sự.
Lưu ý:
Riêng phần thông tin Ngành nghề kinh tế: chức năng sẽ hiển thị ra danh sách các nhân sự chưa được cập nhật thông tin này. Tuy nhiên nếu các nhân sự này đều thuộc nhóm ngành Sản xuất Kinh doanh điện thì đơn vị có thể không cần cập nhật thông tin, vì đây là ngành mặc định của mọi nhân sự. Tuy nhiên, nếu nhân sự nào thuộc nhóm ngành kinh tế khác (không phải Sản xuất kinh doanh điện), thì phải sử dụng Tính năng “Thông tin tham gia ngành kinh tế” để cập nhật bổ sung cho nhân sự.
Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Easy CHM and documentation editor