Tổng hợp đề xuất/trình
1. Chức năng gợi ý thi đua khen thưởng theo tiêu chuẩn
Hình: Giao diện chức năng gợi ý thi đua khen thưởng
Chức năng này sẽ tự động đưa ra danh sách các cá nhân hoặc tập thể trong đơn vị đủ tiêu chuẩn đạt một danh hiệu thi đua hoặc khen thưởng, dựa trên dữ liệu lịch sử các năm trước, giúp cho cán bộ quản lý TĐKT có thể nhanh chóng xác định được các đối tượng đủ tiêu chuẩn đạt các danh hiệu theo quy định của đơn vị.
Các bước thực hiện:
- Chọn phạm vi cần xem: Toàn đơn vị hay chỉ riêng của phòng ban của user đang đăng nhập.
- Đối tượng: Chọn cá nhân (tìm danh sách các cá nhân đủ tiêu chuẩn đạt danh hiệu TĐKT) hoặc tập thể (chính là phòng ban của user đang đăng nhập).
- Năm đề xuất:
- Cấp khen thưởng: Gồm các cấp : Tổng công ty, tập đoàn, bộ công thương, nhà nước (chính phủ). Ví dụ nếu chọn cấp Tổng công ty thì sẽ chỉ đưa ra các cá nhân hoặc tập thể đủ tiêu chuẩn đạt các danh hiệu mà tổng công ty có quyền ra quyết định.
- Sau khi chọn các điều kiện được đưa ra bên từ form bên trái, lưới danh sách bên phải sẽ hiển thị ra chi tiết các cá nhân (tập thể) đủ tiêu chuẩn, được group theo từng danh hiệu.
2. Chức năng đề xuất thi đua khen thưởng phòng ban
Hình: Giao diện đề xuất thi đua khen thưởng
Khi bắt đầu một đợt (phong trào) TĐKT mới, các phòng ban có thể vào chức năng này để tự đề xuất CBNV phòng mình và gửi cho hội đồng xét duyệt TĐKT.
- Lập đề xuất TĐKT tại phòng ban:
- Chọn năm, đợt TĐKT.
- Chọn ngày đề xuất. (chú ý: ngày đề xuất phải nằm trong khoảng thời gian của một đợt (phong trào) TĐKT.
- Chọn hồ sơ đính kèm (nếu có)
- Danh sách cá nhân trong phòng ban (của user đăng nhập), chọn danh hiệu và nhân sự đề xuất cho danh hiệu đó, sau đó bấm nút để đẩy sang lưới danh sách đề xuất khen thưởng bên phải.
Hình: Lập đề xuất thi đua khen thưởng
- Để xóa một hoặc nhiều nhân sự ở danh sách đề xuất thi đua khen thưởng, click chọn từng cá nhân rồi bấm nút để xóa.
Bấm nút để lưu lại đề xuất này, sau khi lưu xong đề xuất, CBNV vẫn có thể vào sửa lại trước khi thực hiện thao tác gửi đề xuất.
- Gửi đề xuất:
Sau khi đã lập đề xuất danh sách TĐKT tại phòng, bấm nút để gửi đề xuất tới hội đồng xét duyệt TĐKT, sau khi đã gửi đề xuất thì đề xuất này sẽ không sửa được nữa
3. Chức năng Tổng hợp đề xuất phòng ban
Hình: Giao diện chức năng tổng hợp đề xuất phòng ban
Chức năng sẽ lấy danh sách đề xuất từ các phòng ban gửi về.
- Xem hồ sơ đính kèm: Tại cột Hồ sơ, click vào
- Để trả đề xuất của 1 phòng ban, tại cột Hủy, click vào , sau khi đề xuất của một phòng ban được trả lại thì phòng ban đó có thể vào để sửa và gửi lại.
- Chốt danh sách đề xuất của một phòng ban, click vào , danh sách đề xuất của phòng ban đó đã được duyệt.
- Xem danh sách chi tiết của đề xuất 1 phòng ban, click vào phòng ban đó.
Trên danh sách chi tiết, click chọn những nhân sự được duyệt, sau đó bấm nút để chốt danh sách đã duyệt.
4. Chức năng gửi tờ trình TĐKT lên cấp trên
Hình: Giao diện đề xuất TĐKT lên cấp trên
Chức năng này hỗ trợ CBNV gửi tờ trình lên đơn vị cấp trên trong trường hợp các danh hiệu TĐKT thuộc cấp khen thưởng ở cấp trên.
- Lập tờ trình cấp
Bước 1:
- Chọn cấp khen thưởng: (gồm tập đoàn, bộ công thương, nhà nước).
- Chọn đợt TĐKT
- Chọn năm
- Bấm chọn
Bước 2:
- Nhập thông tin về Tờ trình gồm:
- Số tờ trình, ngày ký, người ký, chức vụ, nội dung tóm tắt, File văn bản đính kèm.
- Nhập danh sách chi tiết cá nhân (tập thể) trong tờ trình:
- Trường hợp tờ trình có bao gồm cả tờ trình của đơn vị cấp dưới hoặc của các phòng ban của đơn vị, bấm nút , mở form load danh sách các tờ trình của đơn vị cấp dưới đơn vị đang thao tác.
Hình: Tờ trinh đề xuất TĐKT cấp đơn vị
- Nếu lấy tờ trình của đơn vị cấp dưới, chọn tab TỜ TRÌNH ĐƠN VỊ, chọn danh hiệu, các đơn vị cấp dưới đang trình danh hiệu được chọn sẽ load ra danh sách chi tiết tờ trình, click vào từng tờ trình bên trái để lấy ra danh sách, sau đó bấm nút để lấy danh sách.
- Trường hợp lấy danh sách từ đề xuất của các phòng ban đã được duyệt, từ hình 4.6.2, click chọn tab Tờ trình phòng ban.
Hình: Tờ trinh đề xuất TĐKT cấp phòng/ban
- Click vào các phòng ban có đề xuất đã được duyệt, bấm
- Trường hợp nhân sự (hoặc tập thể) không lấy từ tờ trình đơn vị cấp dưới, mà là người của đơn vị hiện tại đang thao tác, trên form lập tờ trình, chọn danh sách nhân sự trực tiếp từ đơn vị đang thao tác để đưa vào tờ trình TĐKT, chọn Danh hiệu, bấm nút từ thanh menu trong tab Cá nhân( Tập thể)
Sau khi bấm nút +, form Chọn nhân sự sẽ hiển thị ra:
Chọn danh sách nhân sự cần đưa vào danh sách chi tiết của tờ trình.
- Bấm nút để lưu Tờ trình.
- Sửa tờ trình
- Từ danh sách tờ trình trên lưới danh sách tờ trình bên trái form, chọn một tờ trình cần sửa, tờ trình sẽ tự chuyển sang chế độ sửa.
- Nhập các thông tin cần thay đổi về tờ trình cũng như danh sách chi tiết cá nhân (hoặc tập thể).
- Bấm nút để lưu Tờ trình.
- Xóa tờ trình:
- Từ danh sách tờ trình trên lưới danh sách tờ trình bên trái form, chọn một tờ trình cần xóa.
- Nếu tờ trình đó đã được gửi đi thì không thể xóa
- Nếu tờ trình chưa được gửi, hệ thống sẽ hỏi xác nhận “Bạn có muốn xóa Tờ trình này không”, bấm “Chấp nhận” để xóa, bấm “Không” để hủy.
- Gửi tờ trình:
Sau khi lập tờ trình, để gửi tờ trình lên cấp trên, bấm nút . Tờ trình đã được gửi đi sẽ không thể sửa hoặc xóa.
Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Free iPhone documentation generator