Mục đích: Hiển thị danh sách toàn bộ nhân sự trong đơn vị và đơn vị trực thuộc với nhiều thông tin cơ bản trong hồ sơ.


Thao tác:

1. Đưa chuột vào Ô "Xem cơ quan đơn vị", bấm chuột để chọn "Xem gồm đơn vị trực thuộc".

2. Gõ vào dòng đầu tiên của lưới danh sách để lọc các nhân sự hiển thị bên dưới theo thông tin được gõ.

3. Đánh đấu chọn vào từng đơn vị cần hiển thị dữ liệu trên cây cơ cấu bên trái

4. Bấm nút Xuất Excel để xuất danh sách đang hiển thị trên lưới ra file excel

5. Chọn một nhân sự trên lưới danh sách, bấm nút In SYLL để In sơ yếu lý lịch của nhân sự được chọn.

6. Thông tin Tổng số - nằm phía trên bên phải của lưới danh sách: là tổng số nhân sự đnag hiển thị trên lưới.

7. Bấm nút "Cấu hình cột" hiển thị danh sách các cột thông tin, người dùng đánh dấu chọn vào các thông tin cần hiển thị. Bấm nút Ghi để hệ thống hiển thị các thông tin đã chọn lên lưới danh sách.





Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Free PDF documentation generator