- Mục đích: Giúp cho bộ phận TCNS tổng hợp thông tin đăng ký nâng lương của các NS từ các phòng/ban/bộ phận trong đơn vị để trình Hội đồng lương xem xét phê duyệt.

- Màn hình giao diện chức năng:

Mở form: Chọn phân hệ Nhân sự→ Vào danh mục Hồ sơ lương → Chọn mục Tổng hợp đăng ký nâng lương.

- Giao diện như hình:

Hình.   Tổng hợp đăng ký nâng lương


b. Các bước thực hiện tổng hợp đăng ký nâng lương

- Bước 1: Mở giao diện tổng hợp đăng ký nâng lương

- Bước 2: Chọn năm, đợt nâng lương

- Bước 3: Tick chọn một trong hai danh sách đăng ký nâng lương: Chỉ hiển thị danh sách đã được duyệt và hiển thị tất cả

- Bước 4:  Kiểm tra, rà soát lại thông tin của NS đăng ký và

- Bước 5: Xuất ra file excel để tổng hợp danh sách đăng ký báo cáo Hội đồng lương đơn vị xem xét.



Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Free help authoring environment