Duyệt đăng ký nâng lương
- Duyệt đăng ký nâng lương
Mục đích: Lãnh đạo bộ phận xác nhận thông tin đăng ký nâng lương của nhân sự là chính xác trước khi gửi đến bộ phận Tổ chức nhân sự.
- Màn hình giao diện chức năng:
Mở form: Chọn Danh mục Công việc ban/phòng → Vào menu Xác nhận- Phê duyệt → Chọn mục Duyệt đăng ký nâng lương
Hệ thống hiển thị giao diện như hình:
Hình: Giao diện duyệt đăng ký nâng lương
- Giới thiệu màn hình chức năng Màn hình chức năng gồm các phần:
Phần bên trái: Danh sách các hồ sơ của nhân sự đăng ký nâng lương (có bao gồm cả chuyển ngạch lượng, nâng lương sớm). Danh sách này có thể lọc theo đợt nâng lương
Phần bên phải: Thông tin chi tiết mà nhân sự đề nghị nâng lương hoặc đề nghị chuyển ngạch lương, hoặc đề nghị nâng lương sớm
- Xác nhận thông tin đề nghị nâng lương của nhân sự Để lãnh đạo Phòng, Ban/lãnh đạo đơn vị cấp 4 xác nhận thông tin bổ sung lý lịch của nhân sự thì các bước thực hiện như sau:
* Bước 1: Chọn năm nâng lương, đợt nâng lương
Trên lưới sẽ liệt kê các hồ sơ đã bổ sung kèm trạng thái:
- Xác nhận: Đã được lãnh đạo phòng xác nhận hay chưa.
- TCNS duyệt: Đã được bộ phận TC&NS duyệt hay chưa.
* Bước 2: Chọn hồ sơ cần xác nhận sau khi bấm vào nhân sự, phía bên phải sẽ hiển thị thông tin chi tiết mà nhân sự khai báo thông tin nâng lương hoặc đề nghị chuyển ngạch lương, đề nghị nâng lương sớm của cá nhân.
Bước 3: Lãnh đạo phòng, ban/lãnh đạo đơn vị cấp 4 xem thông tin mà nhân sự khai báo.
Nếu thông tin là chính xác, bấm nútđể xác nhận thông tin. Hệ thống hiển thị thông báo “Xác nhận thành công”
- Nếu có thông tin không chính xác, lãnh đạo bộ phận yêu cầu nhân sự sửa lại.
c) Bỏ Xác nhận thông tin đề nghị nâng lương của nhân sự: Sau khi lãnh đạo bộ phận xác nhận. Nếu NS có đề nghị bổ sung hoặc sửa thông tin thì cũng bằng nút thì lãnh đạo có thể bỏ xác nhận.
Lưu ý: - Với các hồ sơ đã được Cán bộ tổ chức duyệt thì Lãnh đạo bộ phận/lãnh đạo phòng ban không thao tác xác nhận/bỏ xác nhận.
Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Produce online help for Qt applications