Mục đích: Phần này hỗ trợ NSD lập danh sách cán bộ thuộc diện được bổ nhiệm mới, bổ nhiệm lại chức vụ, đồng thời cho phép in các quyết định bổ nhiệm mới, bổ nhiệm lại chức vụ và cập nhật quyết định của các nhân sự vào hồ sơ.

- Giao diện: Mở form: Chọn phân hệ Nhân sự → Vào menu Cán bộ → Chọn mục Bổ nhiệm, bổ nhiệm lại. Hệ thống hiển thị giao diện gồm:

Hình: Quy trình Bổ nhiệm, bổ nhiệm lại

  1. Giới thiệu màn hình chức năng

Màn hình chức năng gồm các phần:

- Phía trên hiển thị các bước thực hiện quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại bao gồm: Lập danh sách bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, lập Tờ trình, lập Quyết định, cập nhật vào hồ sơ.

- Bên dưới là hiển thị danh sách nhân sự bổ nhiệm mới, bổ nhiệm lại và chi tiết các bước thực hiện của quy trình.

  1. Chọn nhân sự và lập Tờ trình bổ nhiệm/bổ nhiệm lại

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở mục Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, chọn nhân sự bổ nhiệm mới/bổ nhiệm lại trên danh sách trong ô checkbox cột đầu tiên của danh sách.

Bước 2: Bấm [Lập tờ trình] của nhân sự lựa chọn. Hệ thống chuyển sang giao diện lập tờ trình bổ nhiệm/bổ nhiệm lại như hình dưới:



Bước 3: Bấm nút trong dòng [Chọn mẫu tờ trình] để lựa chọn mẫu Tờ trình trong danh sách mẫu đã lưu.

Nhập các thông tin cần thiết khác cho như: Người ký, ngày ký, chức vụ ký, số VB liên quan...

Bước 5: Nhấn nút để xem trước nội dung của Tờ trình.

Bước 6: Nhấn nút để xem toàn bộ nội dung, in văn bản và lưu.

  1. Lập Quyết định

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Ngay sau bước lập Tờ trình, người dùng bấm chọn vào bước [Lập quyết định]

Hoặc mở chức năng Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, chọn nhân sự bổ nhiệm mới/bổ nhiệm lại trên danh sách trong ô checkbox cột đầu tiên của danh sách. Bấm [Lập Quyết định] của nhân sự lựa chọn.  

Hệ thống chuyển sang giao diện lập Quyết định bổ nhiệm/bổ nhiệm lại như hình dưới:



Bước 2: Bấm nút trong dòng [Chọn mẫu Quyết định] để lựa chọn mẫu Quyết định trong danh sách mẫu đã lưu.

Nhập các thông tin cần thiết khác như: Người ký, ngày ký, chức vụ ký, số Quyết định liên quan.

Bước 3: Nhấn nút để xem trước nội dung của Quyết định.

Bước 4: Nhấn nút để xem toàn bộ nội dung, in văn bản và lưu.

  1. Cập nhật vào hồ sơ

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Ngay sau bước Lập quyết định, người dùng có thể chọn ngay sang mục tiếp theo [4. Cập nhật vào hồ sơ]

Hoặc bắt đầu từ việc mở chức năng Quy trình Bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, chọn nhân sự bổ nhiệm mới/bổ nhiệm lại tại danh sách nhân sự bổ nhiệm. Bấm bước [Cập nhật vào hồ sơ].

Bước 2: Hệ thống chuyển sang giao diện cập nhật vào hồ sơ trong đó hiển thị các nhân sự được chọn để bổ nhiệm/bổ nhiệm lại, như hình:


Hình: Giao diện Cập nhật thông tin Bổ nhiệm/bổ nhiệm lại vào hồ sơ


Bước 3: Cập nhật thông tin Quyết định Bổ nhiệm/bổ nhiệm lại, đính kèm theo file Quyết định bổ nhiệm (nếu có)

Chú ý: Nếu các NS có cùng chung QĐ thì tick chọn vào ô checkbox [Cập nhật cho toàn bộ các dòng của danh sách].

Sau khi cập nhật và điền đầy đủ các thông tin của NS được bổ nhiệm mới/bổ nhiệm lại, hệ thống sẽ hiển thị thông tin như hình dưới:

Hình : Giao diện Cập nhật đầy đủ thông tin Bổ nhiệm/bổ nhiệm lại vào hồ sơ


Bước 4: Bấm nút để cập nhật thông tin Bổ nhiệm mới/bổ nhiệm lại vào hồ sơ nhân sự.


Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Write eBooks for the Kindle