Mục đích: Hỗ trợ NSD quản lý và cập nhật quá trình quy hoạch cán bộ của đơn vị.  

- Giao diện: Mở form chọn phân hệ Nhân sự → Vào menu Cán bộ → Chọn mục Rà soát, phê duyệt quy hoạch. Hệ thống hiển thị giao diện gồm:

Hình : Giao diện Rà soát, phê duyệt quy hoạch

  1. Giới thiệu màn hình chức năng

Màn hình chức năng gồm các phần:

- Phía trên hiển thị các thông tin lựa chọn như: Đơn vị quy hoạch, giai đoạn quy hoạch, năm lập và diện chức danh quy hoạch.

- Bên dưới là chi tiết danh sách cán bộ quy hoạch theo thông tin được chọn.

  1. Các bước rà soát, phê duyệt quy hoạch

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở giao diện rà soát, phê duyệt quy hoạch, chọn các thông tin đơn vị quy hoạch, giai đoạn quy hoạch, năm lập và diện chức danh quy hoạch. Hệ thống hiển thị ra giao diện như hình:

Hình: Giao diện rà soát, phê duyệt quy hoạch

Bước 2: Căn cứ vào các Quy chế, Quy định hiện hành về công tác cán bộ, NSD tiến hành rà soát thông tin nhân sự trên lưới theo đúng các quy định hay chưa, đồng thời cập nhật các thông tin cột duyệt cho NS hay NS chưa đạt yêu cầu về quy hoạch, cập nhật bổ sung lý do cần rà soát lại để đơn vị căn cứ yêu cầu rà soát lại tiêu chuẩn của NS được quy hoạch.

Bước 3: Sau khi cập nhật yêu cầu cần rà soát, NSD bấm nút [Lưu lý do] Hệ thống hiển thị như hình dưới:

Bước 4: Bước cuối cùng, NSD bấm chỏ chuột vào nút chức năng để gửi lại bản danh sách quy hoạch cho đơn vi cấp dưới rà soát lại thông tin bản quy hoạch.

Hoặc bấm chỏ chuột vào nút chức năng để duyệt bản quy hoạch của đơn vị.

Chú ý:  Sau khi rà soát, phê duyệt bản quy hoạch của đơn vị, NSD cũng có thể thực hiện khai thác thêm các chức năng như in danh sách cán bộ nguồn giai đoạn bằng nút

Hoặc Tổng hợp danh sách theo cơ cấu độ tuổi các chức danh quy hoạch bằng nút


Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Full-featured Kindle eBooks generator