• Mục đích: Quản lý, cập nhật vị trí chức danh của đơn vị
      • Giao diện chức năng:

Mở form: Chọn phân hệ Nhân sự → Vào menu Danh mục → Chọn mục Tiêu chuẩn vị trí chức danh. Hệ thống hiển thị giao diện như sau:

Hình . Cửa sổ chức năng Tiêu chuẩn vị trí chức danh

  1. Thêm mới tiêu chuẩn vị trí chức danh

Hình . Cửa sổ Thêm mới Tiêu chuẩn vị trí chức danh

- Bước 1: Chọn vào nhóm chức danh cần thêm

- Bước 2: Bấm nút Thêm

- Bước 3: Nhập các thông tin liên quan đến vị trí chức danh: Tên chức danh, Phân loại chức danh, Nhóm chức danh tương đương, số thứ tự hiển thị (đây là các thông tin cần thiết bắt buộc khi thêm mới một chức danh)

- Bước 4: Nhập bổ sung các thông tin liên quan đến chức danh như: Điều kiện làm việc, chế độ nghỉ phép, chức năng, nhiệm vụ, trình độ...

       - Bước 5: Bấm nút Ghi, hệ thống sẽ lưu lại chức danh mới mà NSD đã khởi tạo.

  1. Sửa Vị trí chức danh

Hình . Cửa sổ Sửa vị trí chức danh


- Bước 1: Chọn 1 vị trí chức danh cần sửa trên lưới danh sách vị trí chức danh. Thông tin chi tiết của vị trí chức danh đó được hiển thị trên form

- Bước 2: Bấm nút Sửa

- Bước 2:  Thực hiện việc sửa các thông tin liên quan đến vị trí chức danh

- Bước 3: Bấm nút Ghi

  1. Xóa Vị trí chức danh

- Bước 1: Chọn 1 vị trí chức danh cần xóa trên lưới danh sách vị trí chức danh: Thông tin chi tiết của vị trí chức danh đó được hiển thị trên form.

- Bước 2: Bấm chọn nút Xóa, hệ thống hiển thị thông báo xác nhận xóa “Bạn có muốn xóa vị trí chức danh này không? ( có/ không)”

- Bước 3: Bấm nút OK trên thông báo nếu đồng ý xóa, ngược lại bấm nút No

Chú ý: Đối với các vị trí chức danh đơn vị còn đang sử dụng thì hệ thông sẽ không cho NSD xóa vị trí chức danh này và sẽ có cảnh báo khi NSD thực hiện thao tác xóa.


Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Easily create Web Help sites